Thung Lũng Thanh Xuân - Khu nghỉ dưỡng tiện nghi và thiên nhiên tuyệt đẹp

 Dự Án Thung Lũng Thanh Xuân 

Thanh Xuân Valley là một trong những dự án được thiết kế và xây dựng tại Vĩnh Phúc. Sở hữu những đường nét quyến rũ cùng sự hoà hợp giữa cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, hoang sơ, thung lũng Thanh Xuân trở thành một trong những dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân và nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa của thung lũng Thanh Xuân

Cách trung tâm Hà Nội 55 km và sân bay Nội Bài 10 km, dự án thung lũng Thanh Xuân trở thành một trong những dự án nghỉ dưỡng nổi tiếng sở hữu vị trí bậc nhất khu vực miền Bắc. Tại đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hà Nội để tận hưởng khung cảnh sôi động nơi phố thị tấp nập hay có thể thả mình vào không gian yên bình, thay đổi bầu không khí đúng lúc bạn cần.

Vị trí đắc địa của thung lũng Thanh Xuân



Dự án trong lòng phía Đông Nam hồ hồ Đại Lải thuộc địa phận tỉnh Vĩnh Phúc. Hầu hết dự án được bao quanh bởi hồ Đại Lải. Phía Nam dự án giáp với nhiều tuyến giao thông nối các tỉnh thành lân cận cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác như Tây Thiên, Đền Hùng, Sóc Sơn, Ngọc Bội, Tam Đảo, …

Thung lũng Thanh Xuân không chỉ đơn thuần là khu nghỉ dưỡng mà nơi đây còn được ví von là tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên. Với cảnh sắc thiên nhiên ban tặng, nơi đây trải dài những khung cảnh non nước hữu tình độc đáo. Với 3 mặt hồ mênh mông bao quang, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh tuyệt đẹp, cảm nhận được khung khí yên bình với thiên nhiên.

Tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất

Hội tụ đầy đủ những đường nét quyến rũ mà thiên nhiên mang lại, thung lũng Thanh Xuân trở thành một bán đảo đẹp như tranh vẽ với núi cao hùng vĩ, hồ nước mênh mông và thung lũng thơ mộng. Đây được xem là một trong những tuyệt tác làm lay động du khách khi kết hợp với khu khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất, biệt thự, nhà vườn và căn hộ cùng nhiều tiện ích sang trọng.

Được bao quanh bởi các dãy đồi núi và bức tranh rừng xanh vì vậy tại đây luôn duy trì được khí hậu mát mẻ hơn so với Hà Nội. Chính vì vậy, thung lũng Thanh Xuân không chỉ là một nơi để bạn tận hưởng sự thanh bình của thiên nhiên mà còn là nơi để bạn kết nối lại với bản chất đích thực của cuộc sống. Tại đây, du khách có thể tìm thấy được sự giao thoa giữa con người và thiên nhiên, mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho mọi du khách.


Liên kết với dự án thung lũng Thanh Xuân

Liên kết với dự án thung lũng Thanh Xuân


Tại đây, du khách có thể dễ dàng ghé thăm nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Flamingo, Hồ Đại Lải,… và tận hưởng những trải nghiệm lý thú như rạp chiếu phim, khu game giải trí,… Ngoài ra, tại đây bạn còn có thể  di chuyển tới trung tâm Thủ đô với 60 phút. Thung lũng Thanh Xuân cách:

  • Khu nghỉ dưỡng sang trọng Flamingo Đại Lải: 5 phút

  • Hồ Đại Lải: 5 phút

  • Đại học Sư phạm Hà Nội 2 14 phút

  • Cao đẳng nghề Việt Xô 16 phút

  • Sân bay Nội Bài: 35 phút.

Tiện ích khu vực tại thung lũng Thanh Xuân

Dự án thung lũng Thanh Xuân không chỉ đơn thuần mang vẻ đẹp của một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt mà nơi đây còn mang đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ với hệ thống hạ tầng và dịch vụ chất lượng 5 sao, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.


Tiện ích sống sang trọng

Hệ thống tiện ích nội khu tại thung lũng Thanh Xuân:

  • Công viên hồ điều hoà, đầm lầy

  • TRung tâm dịch vụ xe

  • Club, bar đẳng cấp 5 sao

  • Khu BBQ

  • Câu lạc bộ thể dục thể thao

  • Làng văn hoá dân tộc

  • Nhà hàng nổi sang trọng trên hồ Đại Hải

  • Trung tâm mua sắm

  • Hệ thống Shophouse sang trọng

  • Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Gym, Spa, Massage,...

  • Sân golf

  • Bể bơi ngoài trời và trẻ em

Lý do nên lựa chọn dự án Thung lũng Thanh Xuân

Sở hữu vô vàn tiện ích cùng vị trí đắc địa, thung lũng Thanh Xuân xứng đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín

Được đầu tư bởi tập đoàn BIM Group với tiềm lực tài chính vững mạnh. Đơn bị đã có nhiều kinh nghiệm phát triển hàng loạt các dự án hàng đầu tại khu vực phía Bắc như Hạ Long Marina, Intercontinental Hạ Long,…

Tiềm năng sinh lời cực lớn

Sở hữu một trong những vị trí đắc địa và thuận lợi nhất tại khu vực tỉnh Vĩnh Phúc cùng lợi thế không gian và thiên nhiên yên bình, dự án có tiềm năng sinh lời không hề nhỏ và chắc chắn trở thành một trong những dự án dẫn đầu tại Vĩnh Phúc.

Hội tụ tinh hoa Giới Nhà Giàu

Hoà hợp giữa nét đẹp kiến trúc hiện đại cùng tinh hoa do mẹ thiên nhiên ban tặng, các khu nghỉ dưỡng tại đây không chỉ tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp mà còn kết nối hoàn hảo với núi rừng, thiên nhiên tạo môi trường sống hoàn mỹ nhất.

Bài viết trên là những thông tin về thung lũng Thanh Xuân mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án hàng đầu tại tỉnh Vĩnh Phúc này nhé!