Tổng Hợp Thông Tin Về Dự Án Khai Sơn Chi Tiết Nhất

 Khai sơn City tọa lạc theo hướng kết nối Thượng Thanh - một con đường được mệnh danh là “ huyết mạch” của quận Long Biên và cách mặt đường khoảng chừng là 40m. Không những thế nó còn thuộc địa phận toàn bộ 3 phường của quận này bao gồm: Ngọc Thụy, Đức Giang và Thượng Thanh. Với quy mô rộng lớn thiết kế hơn 1200 căn hộ cao cấp đã tạo nên một thành phố được thu nhỏ hoàn toàn hiện đại, sang trọng. Hãy cùng tham khảo bài viết để khám thêm một vùng đất đắc địa này. 

Giới Thiệu Sơ Lược Dự Án Khai Sơn 

Dự án Khai Sơn được đầu tư bởi công ty Khai Sơn Group nổi tiếng với tổng diện tích hơn nằm trong khoảng 180 héc - ta. Dự án này có kết nối với những vùng đất thuần lợi bởi khu đô thị được tọa lạc trong vị trí vàng của thủ đô Hà Nội. Về mặt phong thủy đây chính là một vị trí đắc địa và đặc biệt thuận lợi trong giao thông, đáp ứng đủ 3 tiêu chí “ vàng” trong làng bất động sản đó chính là: “ Nhất cận thị - nhị cận giang - tam cận lộ”. 

Hơn thế nữa, vị trí của dự án được ôm bởi 2 con sông lớn nhất miền Bắc đó chính là con sông ĐUống và sông Hồng. Với vị thế “ Lưu thùy hành vân” sẽ mang lại một cuộc sống sung túc, an nhiên và thần tài gõ cửa. 

Không những thế bên trong thành phố thu nhỏ này còn sở hữu hệ thống trường học bao gồm trường mẫu giáo, trường cấp 1 và trường cấp 2 vô cùng tiện lợi. Sở hữu một khối diện tích lớn như thế, chủ nhà đầu tư đã sáng tạo nên những khuôn viên tươi mát giúp chữa lành mọi muộn phiền của cuộc sống và cho trẻ em có khu vui chơi giải trí sau những giờ học đầy mệt mỏi và căng thẳng. 

Thông tin sơ lược về dự án Khai Sơn 

Các tiện ích mà dự án Khai Sơn City mang lại như là: 

  • Sở hữu khu vui chơi cho trẻ em. 

  • Sân tập gym và yoga, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh…. 

  • Những quán cafe có view cực chill

  • Hồ cảnh quan và đài phun nước đã tạo nên độ mỹ quan cho toàn cảnh thể tại địa điểm view triệu đô này. 

  • Khu vườn đọc sách đầy hữu ích.

Và ngoài ra còn sở hữu nhiều tiện lợi khác. Theo dự án, các căn hộ sẽ được quy hoạch và xây dựng với chiều cao gồm 21 tầng để nổi kết hợp với 3 tầng hầm và có khoảng không mở rộng view nhìn ngắm hồ điều hòa ( diện tích hơn 22 héc ta). Hơn thế nữa, ngay tại dưới chân các tòa nhà là những dãy shophouse đã được xây dựng chỉn chu, hoàn thiện tạo nên một nhịp sống sáng tạo, thu hút biết bao con người mong muốn sở hữu. 

Những Lý Do Thu Hút Khách Hàng Từ Dự Án Khai Sơn

Để thu hút được lượng khách hàng đến để tham quan và mong muốn sở hữu các căn hộ tại khu đô thị này thì đòi hỏi dự án Khai Sơn phải có nhiều điểm mạnh cuốn hút như là: 

Đa dạng các sản phẩm

Người ta thường gọi tên dự án này đó chính là khu phức hợp Khai Sơn City ( phức tức là nhiều) với diện tích hơn 180 héc ta có cùng một mật độ xây dựng hợp lý đã tạo nên một mô hình của một khu đô thị lý tưởng bậc nhất thủ đô Hà Nội. 

Sản phẩm đa dạng từ dự án Khai Sơn 

Tại đây sở hữu các dòng sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng như là: nhà liền kề, biệt thự, khu chung cư, nhà phố thương mại Shophouse…

Sống thân thiện cùng thiên nhiên 

Được hưởng thụ cuộc sống triệu đô như thế này, bạn sẽ được hoà mình cùng vẻ đẹp với thiên nhiên, đất trời. Ngay từ những ngày hình thành dự án, chủ đầu tư đã hướng tới nguồn cảm hứng dồi dào là đưa con người gần với thiên nhiên hơn. Vậy nên dự án Khai Sơn city đã quy hoạch đầy đủ các hạ tầng như hồ điều hòa - khu dân cư, khuôn viên toàn là cây xanh mát.. với sự thiết kế độc đáo, đầy hoàn chỉnh tạo nên một khu đô thị chuẩn sinh thái.

Đặc biệt là đối với cuộc sống bộn bề ngày nay, đặc biệt là sinh sống - làm việc tại một khu phố đông đúc và náo nhiệt thì con người chúng ta rất mong ước được sống trong một khu đô thị xanh mát với không gian sống cực kỳ chất lượng. Chính vì thế mà khu đô thị Khai Sơn luôn lấy lòng tin tưởng từ những vị khách hàng. 

Văn hóa cộng đồng văn minh và hiện đại 

Toàn bộ cư dân của đô thị Khai Sơn đều được sống trong môi trường lành mạnh , cộng đồng văn minh và hiện đại. 

Văn hóa cộng đồng văn minh tại khu đô thị Khai Sơn

Nơi đây sẽ thường xuyên tổ chức các sự kiện giúp con người kết nối với nhau nhiều hơn và đồng thời tạo nên những câu lạc bộ để xây dựng “ tình làng nghĩa xóm”, hoạn nạn có nhau. Để tạo nên một khu đô thị phát triển nhưng vẫn mang yếu tố nhân văn, có đầy đủ sự toàn diện từ thể chất, tinh thần và tâm hồn của con người 

Lời Kết 

Dự án Khai Sơn quả thật là một ngọn đồi “ mọc” giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nơi đây sẽ giúp con người khơi nguồn một cuộc sống mới - thân thiện, đẳng cấp và thượng lưu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng, sự quy hoạch bài bản, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian kiến trúc sang trọng, hiện đại từ bên ngoài lẫn bên trong dự án. 

PHÒNG KINH DOANH KHAI SƠN

Địa chỉ: Đường Lý Sơn – Thượng Thanh – Long Biên

Hotline:  0926-272-888

Xem chi tiết tại: https://khaison.city/