Geleximco Lê Trọng Tấn - Sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư

 Geleximco Lê Trọng Tấn là một trong những khu đô thị Hot nhất của khu vực phía Tây quận Hà Đông tính đến thời điểm hiện tại. Dự án ra mắt cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm chất lượng từ chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự Geleximco, Shophouse,....đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách mua. Đặc biệt, với ưu thế về vị trí đặc địa, dự án càng được săn đón. 

Dưới đây là những lý do giúp dự án trở thành siêu phẩm BĐS giàu tiềm năng sinh lời bậc nhất khu vực mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Vị trí của Geleximco Lê Trọng Tấn nhiều tiềm năng

Dự án Geleximco được quy hoạch tại đường Lê Trọng Tấn thuộc huyện Hoài Đức và Quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Vị trí này được đánh giá vô cùng đắc địa và là cửa ngõ giao thương kết nối khu vực ngoại thành phía Tây với trung tâm thành phố. Vì vậy, nơi đây có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện với nhiều trục đường huyết mạch như:

Tiềm năng của Geleximco Lê Trọng Tấn

  • ĐL Thăng Long.

  • Tố Hữu.

  • Lê Văn Lương

  • Vành Đai 3, 5.

  • Kết nối đồng bộ hàng loạt khu đô thị lớn như: khu đô thị Nam An Khánh, Dương Nội, Parkcity Hanoi, Thiên đường Bảo Sơn....

Sinh sống trong một khu vực có hạ tầng giao thông đồng bộ là mơ ước của rất nhiều cư dân. Vậy nên, yếu tố vị trí có vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy giá bán dự án lên cao cho các nhà đầu tư.

Ngoài ra, theo định hướng phát triển của Thủ Đô, những năm tới đây sẽ tiếp tục có những đề án, kế hoạch chuyển dịch trung tâm hành chính mới về khu vực phía Tây. Vì thế, hạ tầng giao thông nơi đây sẽ được chú trọng phát triển nâng tạo hoàn chỉnh. Nhiều tuyến đường huyết mạch được xây dựng, hoàn thiện. Hệ thống giao thông công cộng với tuyến đường sắt đô thị trên cao sẽ sớm hoàn thành, đưa vào hoạt động,...Nhờ vậy, việc đi lại của cư dân trở nên dễ dàng, tình trạng ùn tắc trong giờ cao điểm được giải quyết triệt để.

Hệ thống hạ tầng cơ sở hiện đại, đồng bộ sẽ là yếu tố quan trọng thúc đầy tiềm năng gia tăng giá trị BĐS. Vì vậy, đầu tư vào Geleximco Lê Trọng Tấn đảm bảo sinh vàng cho các nhà đầu tư.

Geleximco Lê Trọng Tấn cung cấp sản phẩm có hạn

Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn dù là công trình KĐT đẳng cấp, phát triển nhiều loại hình sản phẩm chất lượng nhưng số lượng sản phẩm không nhiều. Số lượng các căn biệt thự Geleximco Lê Trọng Tấn chỉ giới hạn 300 căn. Trong đó, biệt thự song lập chiếm 138 căn còn biệt thự đơn lập chỉ có 162 căn.

Các sản phẩm tại Geleximco Lê Trọng Tấn có tính thanh khảo cao

Các sản phẩm shophouse, chung cư, nhà liền kề,...cũng được xây dựng với số lượng có hạn tạo nên thế cạnh tranh khá cao khi khách hàng muốn sở hữu một trong những sản phẩm nơi đây. Vì vậy, mỗi sản phẩm đều có tính thanh khoản cao. Nếu đầu tư vào dự án lúc này cơ hội sinh lời trong tương lai cực kỳ khủng.

Giá bán hấp dẫn

Khu đô thị Geleximco quy hoạch với tổng diện tích rộng hơn 135ha. Nơi đây mang đến rất nhiều sản phẩm BĐS hạng sang. Tất cả các sản phẩm được xây dựng có diện tích đa dạng, thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng và ưu tiên không gian mở giúp cư dân sống chan hòa với thiên nhiên.

Không chỉ vậy, bao quanh các sản phẩm tại dự án là hàng loạt công trình tiện ích đẳng cấp đúng với phương châm “một bước chân chạm ngàn tiện ích”. Do đó, bất kỳ ai cũng muốn được tận hưởng không gian sống nơi đây. Mặc dù, cung cấp những sản phẩm tuyệt vời nhưng mức giá bán không quá đắt đỏ. Chỉ cần là người có thu nhập ổn định hoàn toàn có thể tích góp mua nhà tại Geleximco Lê Trọng Tấn một cách dễ dàng.

Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để các chuyên gia tin rằng dự án sẽ mang lại tiềm năng tốt để gia tăng giá trị trong tương lai. Các sản phẩm nơi đây đích thực là “con gà đẻ trứng vàng” cho các nhà đầu tư.

Chi phí đầu tư vào Geleximco Lê Trọng Tấn hấp dẫn

Kết luận

Geleximco Lê Trọng Tấn chính là dự án BĐS tâm điểm đón sóng đầu tư trong thời gian gần đây. Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không nhanh tay mua ngay sản phẩm để kiếm lợi nhuận khủng trong tương lai.

Mọi thông tin về mua bán, cho thuê tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn vui lòng liên hệ để được tư vấn báo giá:

  • Địa chỉ: D28-08 khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

  • Hotline: 0918 903 999

  • Website: https://xemnha.vn/